พวกเรากลับมาแล้ว !! พอล สโคลส์ ชี้ แมนยู เล่นดีแบบนี้อาจได้แชมป์พรีเมียร์ลีก

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนยู ออกมาชี้ว่า แมนยู ในตอนนี้ฟอร์มกำลังท็อปมาก ๆ และหากสามารถรักษาฟอร์มแบบนี้เอาไว้ได้ยาว ๆ ก็มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เลยทีเดียว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 18 ธันวาคม 2563

        หลังจากที่ แมนยู บุกไปเอาชนะ เชฟยู มาได้ 3-2 ในการแข่งขัน สมัคร jack88 พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ทางด้าน พอล สโคลส์ ก็ถึงกับเก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่ และได้กล่าวออกมาว่า ถ้าเล่นกันดีแบบนี้ไปเรื่อย ๆ มองถึงแชมป์ลีกได้เลย

        "แน่นอนผมมองว่าหากใน 26 เกมที่เหลือ พวกเขาสามารถ jack88 slot รักษาความฟิตของผู้เล่นราว ๆ 10 คนเอาไว้ได้ ผมว่าพวกเขาก็มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์นะ เพราะว่าตอนนี้ โอเล่ ได้เจอกับแผนการเล่นที่เหมาะสมแล้ว" อดีตแข้งวัย 46 ปี เผย

        "ผมว่าที่ผ่านมา โอเล่ เปลี่ยนผู้เล่น และระบบ jack88 gaming บ่อยมากเลยนะ แต่ในฤดูกาลที่แล้วน่าจะมีสัก 5 เกมที่เขาไม่ได้เปลี่ยนผู้เล่นเลย ซึ่งก็คือทีมชุดนี้แหละ ซึ่งเปลี่ยนไปแค่ผู้รักษาประตูกับ แบ็กซ้าย และระบบ 4-2-3-1 ของเขามันแจ๋วเลยล่ะ"

        "เพราะมันคือระบบที่เข้ากับ บรูโน่ มาก ๆ เขาจะคอย jack88 game ป้อนบอลให้กับทั้ง แรชฟอร์ด, กรีนวู้ด และมาร์ซิยาล แถมยังเล่นเองได้ด้วย ทีนี้ปัญหาก็อยู่ที่คู่กลางแล้วว่า ป็อกบา กับ อีกคนจะเล่นยังไงให้บอลถ่ายไปได้ไวที่สุด"

        ทั้งนี้ แมนยู ลงเล่นไปแล้ว 12 นัด มี 23 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล อยู่ 5 แต้ม แต่ว่าแข่งน้อยกว่า 1 นัด

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร bit.ly/2LKDs7T

Comments

Popular posts from this blog

ได้เวลาปล่อยของ !! ดาร์บี้ จ่อตั้ง เวย์น รูนี่ย์ เป็นกุนซือใหญ่เต็มตัว

สื่อเผย ดอร์ทมุนด์ สุดงงการซื้อนักเตะของ แมนยู หลังยังไม่ยอมแพ้ ดีล เจดอน ซานโช่

แกรี่ เนวิลล์ แนะ แมนยู ทำยังไงถึงจะกลับมามามีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก