เผย เธียร์รี่ อองรี ถึงกับปิดทีวีหนีหลังเห็น กรานิต ชาก้า เป็นกัปตัน อาร์เซนอล


ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้าย แมนยู ออกมาเปิดเผยว่า เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า อาร์เซนอล ถึงกับรีบปิดทีวีหนีหลังเห็น กรานิต ชาก้า สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีม ปืนใหญ่ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2563

        ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซนอล พลาดท่า สล็อตepicwin เปิดบ้านพ่ายให้กับ เบิร์นลีย์ 0-1 ถือเป็นการแพ้คารังในเกมลีก 4 นัดติดต่อกันในฤดูกาลนี้ของทัพปืนโต โดยเกมนี้มีจุดเปลี่ยนในช่วงในนาทีที่ 57 กรานิต ชาก้า ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามหลังจากเจตนาบีบคอ แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด

        งานนี้ทำให้ ชาก้า ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่า epic win เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ อาร์เซนอล ต้องปราชัยในเกมดังกล่าว ซึ่งทาง ปาทริซ เอวร่า ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ออกมาตำหนิ ชาก้า และได้เปิดเผยเรื่องราวของ เธียร์รี่ อองรี ที่มีต่อ กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ว่า "เธียร์รี่ อองรี น่ะ มีอยู่วันหนึ่งเขาชวนผมไปที่บ้านเพื่อดู อาร์เซนอล ลงเล่น"

        "เขาเปิดทีวีดู ภาพแรกที่เขาเห็นบนหน้าจอคือ กรานิต ชาก้า รับหน้าที่เป็น EpicWin กัปตันทีม อาร์เซนอล เขารีบปิดทีวีทันที เขาบอกว่า 'ฉันไม่สามารถดูทีมของฉันที่มี ชาก้า เป็นกัปตันได้จริง ๆ"

        "เราไม่ได้ดูเกมนั้น ซึ่งมันบอกคุณได้ epicwin slot ทุกอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น แม้แต่ตำนานของสโมสรนี้ยังคิดเรื่องของ ชาก้า และเป็นอีกครั้งที่เขาทำให้ทีมย่ำแย่"

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร bit.ly/38tljF1 , bit.ly/3k6nwt0

Comments

Popular posts from this blog

ได้เวลาปล่อยของ !! ดาร์บี้ จ่อตั้ง เวย์น รูนี่ย์ เป็นกุนซือใหญ่เต็มตัว

สื่อเผย ดอร์ทมุนด์ สุดงงการซื้อนักเตะของ แมนยู หลังยังไม่ยอมแพ้ ดีล เจดอน ซานโช่

แกรี่ เนวิลล์ แนะ แมนยู ทำยังไงถึงจะกลับมามามีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก