ลูกชาย มาราโดน่า เรียกร้อง เมสซี่ และอดีตต้นสังกัดคุณพ่อยกเลิกเบอร์ 10

ดีเอโก้ ซินากร้า ลูกชาย ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานนักเตะผู้ล่วงลับ ออกมาเรียกร้องให้ ลิโอเนล เมสซี่ ยกเลิกใส่เสื้อหมายเลข 10 กับสโมสร บาร์เซโลนา และทีมชาติอาร์เจนตินา รวมไปถึงอดีตต้นสังกัดคุณพ่อทุกทีมด้วย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2563

        การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ มาราโดน่า ในวัย 60 ปี ถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของ สมัคร jack88 วงการฟุตบอลทั่วโลก ซึ่งเหล่านักเตะระดับโลก อดีตนักเตะชื่อดัง ผู้คนในวงการลูกหนัง รวมไปถึงสโมสรฟุตบอลทั่วโลกก็พร้อมใจกันแสดงความอาลัยถึงการจากไปของ มาราโดน่า

        โดยก่อนหน้านี้ประธานาธิบดีประเทศอาร์เจนตินา ได้ประกาศให้มีการไว้อาลัย มาราโดน่า ไปทั่วประเทศ ส่วนสโมสร นาโปลี ที่ "เสือเตี้ย" เคยพาและช่วยทีมให้ jack88 slot ไปถึงแชมป์ เซเรีย อา ได้เปลี่ยนชื่อสนามแข่งใหม่จาก ซาน เปาโล เป็นสนาม "สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า"

        ขณะที่ อังเดร วิลาส โบอาส อดีตกุนซือ เชลซี ออกมา jack88 gaming เรียกร้องให้ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ประกาศยกเลิกเบอร์ 10 ทั่วโลกเพื่อเป็นเกียรติให้แก่ มาราโดน่า

        ซึ่งล่าสุด ดีเอโก้ ซินากร้า วัย 34 ปี ลูกชายของตำนาน jack88 game ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ได้ออกมาสนับสนุนแนวคิดนี้ โดยระบุว่า "สำหรับทุกทีมที่เขาเคยลงเล่นให้ ผมมองว่าสมควรทำนะ รวมไปถึง บาร์เซโลนา ด้วย ผมไม่ต้องสงสัยเรื่องนี้เลย"

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร bit.ly/38tljF1 , bit.ly/2T3upzo

Comments

Popular posts from this blog

ได้เวลาปล่อยของ !! ดาร์บี้ จ่อตั้ง เวย์น รูนี่ย์ เป็นกุนซือใหญ่เต็มตัว

สื่อเผย ดอร์ทมุนด์ สุดงงการซื้อนักเตะของ แมนยู หลังยังไม่ยอมแพ้ ดีล เจดอน ซานโช่

แกรี่ เนวิลล์ แนะ แมนยู ทำยังไงถึงจะกลับมามามีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก