ทรอย ดีนี่ย์ แนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถ้าย้ายกลับ พรีเมียร์ลีก ต้องทีมนี้เท่านั้น

ทรอย ดีนี่ย์ หัวหอกวัตฟอร์ด ได้ออกมาแนะนำ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่า หากคิดจะย้ายกลับมาลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง วูล์ฟ คือทีมที่เหมาะสมที่สุด เนื่องจากภายในทีมมีผู้เล่นโปรตุกีสเยอะมาก ๆ น่าจะทำให้เกิดแรงกระตุ้นที่ดีภายในทีม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2563

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกนำชื่อมาพัวพันกับการย้ายทีมอีกครั้ง ซึ่งก็มีทั้ง แมนยู และ เปแอสเช ที่อยากได้เขาไปช่วยลุยตารางบอล ทว่า สล็อตepicwin ทาง ทรอย ดีนี่ย์ มองว่า การกลับมา พรีเมียร์ลีก อีกครั้งของ CR7 ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก ๆ

        "หาก โรนัลโด้ จะกลับมายัง พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ผมมองว่า วูล์ฟ คือตัวเลือกที่น่าสนใจมากสำหรับเขานะ ผมบอกเลยว่าไม่ว่าทีมไหนก็ตามที่จะได้เข้าไปร่วมทีม แน่นอนว่าคุณจะ epic win ได้ทีมระดับคุณภาพแน่นอน" ดาวยิงวัย 35 ปี กล่าว

        "แต่การที่เขาจะย้ายกลับมา ผมคิดว่าเราจะไม่ได้เห็น โรนัลโด้ คนเดิมเหมือนตอนสมัยเขาเล่นให้ แมนยู หรอกนะ เราจะต้องไม่เปรียบเทียบอะไรแบบนั้น เพราะเวลามันผ่านมานานแล้ว ดูอย่าง แกเร็ธ เบล ที่กลับมา สเปอร์ส สิ พวกคุณก็เอา EpicWin ไปเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเก่า ๆ ซึ่งมันไม่ถูกต้อง แต่คุณจะได้เห็นประตูจากพวกเขาแน่ ๆ"

        "กลับมาที่เรื่อง โรนัลโด้ ผมคิดว่า วูล์ฟ เหมาะมากเลยกับเขา เพราะ วูล์ฟ เป็นทีมหนึ่งที่กำลังมาแรง และพวกเขากำลังมองหาพื้นที่ epicwin slot ในตำแหน่งท็อปซิกซ์ แถมยังมีเรื่องของโปรตุเกสคอนเน็คชั่นอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่า วูล์ฟ ควรต้องคิดถึงเรื่องนี้บ้างแล้ว"

ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในวัย 35 ปี ยังถือว่าฟอร์มร้อนแรงเหมือนเดิม หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ลงสนามให้ ยูเวนตุส ไปแล้ว 5 นัด ยิงไป 6 ประตู


อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร bit.ly/38tljF1 , bit.ly/3k6nwt0

Comments

Popular posts from this blog

ได้เวลาปล่อยของ !! ดาร์บี้ จ่อตั้ง เวย์น รูนี่ย์ เป็นกุนซือใหญ่เต็มตัว

สื่อเผย ดอร์ทมุนด์ สุดงงการซื้อนักเตะของ แมนยู หลังยังไม่ยอมแพ้ ดีล เจดอน ซานโช่

แกรี่ เนวิลล์ แนะ แมนยู ทำยังไงถึงจะกลับมามามีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก