ชิมิสุฯ สกรีนชื่อภาษาไทย เอาใจคอบอลเจลีก




"ชิมิสุ เอสพัลส์" ให้นักเตะสวมชุดแข่งที่สกรีนชื่อเป็นภาษาไทยลงสนาม 2 นัด เกมที่นักเตะทีมชาติไทยจะได้ดวลกันในเจ ลีก


        วันที่ 6 ส.ค.63 ชิมิสุ เอสพัลส์ ทีมอันดับ 16 ออกแคมเปญเอาใจคอลูกหนังเจลีก ญี่ปุ่น ในประเทศไทย โดยเตรียมให้นักเตะสวมชุดแข่งที่สกรีนชื่อเป็นภาษาไทย เกม 2 นัดที่ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเอสพัลส์ จะสมัคร epic gameได้ดวลกับรุ่นน้องในนามทีมชาติทั้ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของคอนซาโดเล ซัปโปโร และธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายจอมบุกของ โยโกฮามา เอฟ.มารินอส ในเดือนสิงหาคมนี้

        โปรแกรมวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ธีรศิลป์ เตรียมสมัคร epicนำ เอสพัลส์ เปิดบ้านพบ คอนซาโดเล ซัปโปโร เจ้าบ้านจะสวมเสื้อชุดเหย้าสีเหลือง ส่วนชื่อนักเตะจะสกรีนภาษาไทย เช่น ธีรศิลป์ แดงดา จะใช้ตัวย่อ "ธ.แดงดา" ขณะที่โปรแกรมวันพุธที่ 19 สิงหาคม เปิดบ้านพบ โยโกฮามา เอฟ.มารินอส แชมป์เก่านั้น ชิมิสุ เอสพัลส์ จะจัดทำเสื้อรุ่นพิเศษสีกรมท่าลงแข่ง พร้อมสมัครสมาชิก epicสกรีนชื่อนักเตะเป็นภาษาไทย เช่นกัน

        แถลงการณ์สโมสรระบุว่า แคมเปญนี้เกิดขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณแฟนบอลไทย ที่ติดตาม 4 แข้งไทยที่มาค้าแข้งใน เจ ลีก ขณะเดียวกัน ประเทศไทยและญี่ปุ่น มีความสัมพันธ์อันดีในเรื่องฟุตบอลมาอย่างนาวนาน นอกจากนี้ ชิมิสุ เอสพัลส์ เป็นพันธมิตรลูกหนังกับ บีอีซี เทโรศาสน เคยเชิญ "เมสซี เจ" มาทดสอบฝีเท้า สมัยยังอยู่กับเทโรฯ รวมทั้งepic downloadเคยเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้เยาวชนที่ประเทศไทยหลายครั้ง


สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่นี้ คลิกเลย , https://bit.ly/2XBSxf9

Comments

Popular posts from this blog

ได้เวลาปล่อยของ !! ดาร์บี้ จ่อตั้ง เวย์น รูนี่ย์ เป็นกุนซือใหญ่เต็มตัว

แทน ไวจ์นัลดุม ?! ลิเวอร์พูล เล็ง มิดฟิลด์อินเตอร์ เติมแดนกลาง